• 27 April 2024

สร้าง qr code ฟรีสร้าง qr code ง่ายๆ โปรแกรมสร้างคิวอาร์โค้ดสร้างqr codeให้ สแกนคิวอาร์โค้ด ลิ้งค์ Qr code สร้างคิวอาร์โค้ด Top 13 by Bonny 15 March 2566 Qrcode.in.th qr code

0 0
Read Time:5 Minute, 21 Second

QR Code ดีมากกว่า URL qrcode อย่างไร

ผมมั่นใจว่า คนไม่ใช่น้อยน่าจะรู้จัก QR Code และก็ URL กันเป็นอย่างดีแล้วใช่ไหมครับผม? URL ย่อมาจากคำว่า Uniform Resource Locator ก็คือที่อยู่เว็บไซต์แบบบริบูรณ์ที่ใช้ค้นหาหน้าเว็บไซต์แบบกำหนด หรือก็คือ ลิงก์ของเว็บแต่ละเว็บไซต์นั่นเอง ส่วน QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Code ก็คือเครื่องหมายสี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนข้อมูลต่างๆที่ได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave qrcode จากญี่ปุ่นเป็นผู้สร้างคิวอาร์โค้ดขึ้นมาในปี 1994 นั่นเอง ถ้าหากถามถึงเรื่องความชื่นชอบของการใช้แรงงาน ผมบอกเลยว่า ในตอนนี้ QR Code เข้ามามีหน้าที่มากมายๆจะเนื่องจากว่าการสร้าง QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด หรือการให้บริการ QR Code Generator ที่มีอย่างแพร่หลาย หลายๆปัจจัยส่งผลให้ QR Code นั้นได้รับความนิยมมากกว่า URL นั่นเองครับ

แล้วมันดียิ่งกว่าอย่างไรล่ะ? สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะขอมาชี้แจงแล้วก็ขยายความให้อ่านกันไปเลยครับว่า QR Code นั้นดีมากยิ่งกว่า URL อย่างไร ซึ่งถ้าคุณอ่านแล้ว คุณอาจจะต้องการสร้างคิวอาร์โค้ด ก็ขอให้มาสร้างกับ QR Code Generator qr code generator อย่างเรานะครับ เอาล่ะขอรับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียครับ เรามาดูกันเลยครับผมว่า QR Code ดีมากยิ่งกว่า URL เช่นไร มาขอรับ

1. สแกนคิวอาร์โค้ดเร็วกว่าพิมพ์ URL สร้าง qr code

แม้คุณจะเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆนั้น แน่ๆว่าการเข้าถึงผ่านอินเตอร์เน็ตนั้นเกิดเรื่องที่ง่ายและก็เยี่ยมที่สุดในตอนนี้แล้วขอรับ ซึ่งแหล่งข้อมูลจำนวนมากก็จะมาในแบบ URL ของข้อมูลนั้นๆซึ่งถ้าหากคุณจะเข้าไปก็ต้อง copy หรือพิมพ์ไปทีละตัวเพื่อเข้า URL นั้นๆของเว็บที่คุณอยาก ซึ่งวิธีการแบบนี้ หากคุณได้รับ URL มาบนหนทางออนไลน์แล้ว copy มันก็ไม่มีปัญหาหรอกครับ แค่ copy แล้ว paste ก็เรียบร้อย แต่ว่าแม้คุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ล่ะขอรับ ดังเช่น บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณาต่างๆคุณจะทำอย่างไร จะต้องพิมพ์ไปครั้งละตัวรึเปล่า หรือจะต้องถ่ายภาพไว้แล้วมาดึง URL ออกมาจากรูป

อีกทีหนึ่ง มันก็ดูเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากใช่ไหมล่ะนะครับ

แต่ปัญหาพวกนี้ไม่เกิดขึ้นกับ QR Code แน่ๆ เพราะว่าระบบสแกนคิวอาร์รหัสนั้นทำเป็นง่าย แค่ชูโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์รหัส ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วครับ ไม่ว่าจะอยู่บนช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ QR Code ก็ชนะขาดลอยเลยล่ะครับผม

2. QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด เป็นมิตรกับคนแก่แล้วก็เด็กมากยิ่งกว่า

อย่างที่ผมบอกไปข้างต้น การเข้าใช้งาน URL นั้น หากคุณได้รับ URL มาบนวิถีทางออนไลน์ เพียงแค่ copy แล้ว paste

ก็เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ว่าแม้คุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ อย่างเช่น บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายสำหรับโฆษณาต่างๆคุณจะทำเช่นไร จำต้องพิมพ์ไปครั้งละตัวรึเปล่า หรือจำเป็นต้องถ่ายรูปไว้แล้วมาดึง URL ออกจากรูปอีกทีหนึ่ง นี่แหละครับผมปัญหาที่ผมต้องการบอก

เป็นถ้าผู้ใช้งานเป็นวัยรุ่นหรือผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนปกติอยู่แล้วจะไม่มีปัญหาเลยขอรับ แม้กระนั้นกับคนสูงอายุหรือเด็กกว่านั้นล่ะนะครับ ผมบอกเลยว่า มันจะออกจะใช้งานได้ไม่สะดวกเลยครับผม กว่าจะพิมพ์หรือ copy ไป

มันค่อนข้างจะเป็นขั้นตอนที่เสียเวลาและยุ่งยากกว่ามากๆแต่ว่าในทางตรงกันข้ามถ้าเกิดใช้ QR Code จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะครับผม

ในครอบครัวผมมีทั้งคนสูงอายุแล้วก็เด็ก ซึ่งผมบอกเลยว่า ทุกคนสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเป็นหมดเลยขอรับ แต่ว่าหากผมส่งเป็นลิงก์ URL ให้ ก็อาจจะมีติดขัดบ้างว่าจำเป็นต้อง copy ยังไง ซึ่งกับผู้สูงวัยจะยิ่งยากเลยล่ะครับผม เพราะเหตุว่าความจำและสายตาก็ไม่ค่อยดี ฉะนั้น การชูสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์โค้ดก็เลยตอบปัญหามากกว่าครับ

3. ใช้งานได้นานัปการกว่า สแกนคิวอาร์โค้ด

ประโยช์จากการใช้ QR Code มิได้มีเพียงแค่การเข้าถึงแหล่งข้อมูลแบบ URL เพียงอย่างเดียวครับ การสแกน QR Code เพื่อจ่ายสินค้าหรือบริการคือเรื่องธรรดาในขณะนี้มากๆนะครับ เนื่องจากว่าขณะนี้แอพลิเคชันแบงค์ต่างๆล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้ทั้งนั้น ดังนั้น การชำระเงินก็เลยเกิดเรื่องที่ง่ายมากๆครับ นอกนั้น คุณยังสามารถสร้างคิวอาร์รหัสโดยใช้ QR Code Generator ที่มีอยู่มากมายสำหรับการทำแบบฟอร์มแบบง่ายๆเพื่อให้คนมาสมัครเรียน จองคิวร้านอาหาร ตอบแบบสำรวจ การโปรโมทสินค้าต่างๆการให้ข้อมูลในเชิงวิชาความรู้หรือสำราญใจ และฯลฯเลยขอรับ ซึ่งถามคำถามว่า URL ทำเป็นหรือเปล่า ทำได้ขอรับ แต่ก็ทำเป็นไม่ครอบคลุมพอๆกับ QR Code นั่นเอง

นอกจากนั้น QR Code qrcode ยังสามารถปรากฏอยู่บนวิถีทางออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ได้ เรียกว่า เพียงแค่คุณสร้างคิวอาร์โค้ด

แค่ครั้งเดียว แต่คุณสามารถนำไปวางไว้ภายในช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ได้หมดเลย เรียกว่า QR Code ตอบโจทย์การใช้แรงงาน

ที่นานัปการมากกว่า URL นั่นเองขอรับ

เป็นยังไงบ้างนะครับกับ QR Code ดียิ่งกว่า URL qr code generator เช่นไร ในความเป็นจริงแล้ว เราก็สามารถใช้ทั้งยัง URL รวมทั้ง QR Code ได้นั่นแหละขอรับ แต่เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับเป้าหมายและการใช้งานเท่านั้น ซึ่งถ้าหากผู้ใดกันแน่สนใจต้องการลองสร้าง QR Code ผมก็ขอฝาก QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th ของเราด้วยครับผม รับประกันความใช้งานง่าย รับประกันเลยว่า คุณจะได้ QR Code ที่สวย ชอบใจ รวมทั้งใช้งานก้าวหน้าอย่างแน่นอนครับ สำหรับวันนี้ ผมก็จะต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีนะครับ

บริการทำ seo สร้างคิวอาร์โค้ด https://qrcode.in.th 28 FEB 66 Bonny Scan qr codeแนะนำเว็บสร้าง Top 98

ขอขอบพระคุณreference qr code generator

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %